ภาพรวม

Aropromo คืออะไร

Aropromo ได้รับรางวัลชนะเลิศในการสร้างจุดขาย (Point of Sale, POS) การใช้กลิ่นสามารถช่วยส่งเสริมการขายที่ผู้บริโภคสามารถรับรู้ได้จากการได้รับกลิ่น Aropromo สามารถสร้างกลิ่นในงานจัดแสดงสินค้าหรือสร้างกลิ่นบนป้ายโฆษณาผลิตภัณฑ์เพื่อชักชวนให้ผู้บริโภคให้เข้ามาสัมผัสและสร้างประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ของคุณผ่านการใช้กลิ่น การสร้างจุดขายเป็นการเรียกร้องความสนใจของผู้บริโภคโดยมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์ใหม่หรือการให้ข้อเสนอพิเศษ การออกแบบให้มีการปล่อยกลิ่นตลอดการจัดแสดงสินค้าซึ่ง Aropromo สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Aropromo ยังสามารถแสดงถึงสไตส์ที่ล้ำสมัย ข้อความ หรือ บรรจุภัณฑ์ที่การแสดงเพื่อการโฆษณา

กรณีศึกษา

ยูนิลิเวอร์ : ในปี 2013 Air Aroma ช่วยส่งเสริมการสร้างจุดขายโดยใช้กลิ่นในการทำการตลาดทั่วประเทศให้กับผลิตภัณฑ์ลดกลิ่นเหงื่อ แอกซ์-อพอลโล

สร้างสรรค์รอบตัวคุณ

ความทันสมัย กะทัดรัดและราคาที่สมเหตุผล ทำให้ Aropromo สามารถประยุกต์ใช้ได้กับแบรนด์ของคุณ Aropromo สามารถรวบรวมภาพลักษณ์และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างจุดขาย ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการแสดงภาพลักษณ์นี้โดยการกดปุ่ม การเคลื่อนไหวผ่านเซ็นเซอร์ หรือเดินผ่านบริเวณที่จัดให้มีกลิ่นหอม ผลที่ได้คือการสร้างจุดขายโดยการกระจายกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ของคุณ

แบรนด์ของคุณ

Aropromo สามารถตอบโจทย์ได้ทุกผลิตภัณฑ์ น้ำหอมของเราได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์การขายของแต่ละผลิตภัณฑ์ซึ่งดำเนินควบคู่ไปกับวิสัยทัศน์ของคุณ โดยไม่ละเลยการออกแบบสื่อกราฟฟิก และสื่อสารทางด้านการตลาดอย่างสมบูรณ์แบบ

การนำเสนอแบรนด์ของคุณ

Aropromo ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสมกับจุดประสงค์ของแต่ละผลิตภัณฑ์ มีแบตเตอรี่หลากหลายขนาด ดังนั้นไม่ว่าคุณมีป้ายโฆษณาขนาดใดก็ตาม คุณสามารถเลือกใช้ Aropromo ได้ตามความเหมาะสม

กลิ่นของคุณ

Aropromo ใช้น้ำหอมโดยการรวมตัวของกลิ่นหอม Aropromo สามารถเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างผลิตภัณฑ์กับผู้บริโภค สร้างสรรค์ประสบการณ์และความทรงจำที่ตรึงตาตรึงใจให้แก่ผู้บริโภคให้มีต่อแบรนด์ของคุณ

รางวัลที่ได้รับ

Aropromo ได้รับรางวัลในการประกาศผลรางวัล POPAI ปี 2013

POPAI (Point of Purchase Advertising International) เป็นสมาคมไม่หวังผลกำไรระดับโลกที่มุ่งเน้นการสนับสนุนตลาดค้าปลีกและผู้บริโภค การประกาศผลรางวัลในแต่ละปีจะพิจารณาจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ล้ำยุคจากผู้ผลิตและผู้จำหน่ายสินค้าทั่วโลก โดยตระหนักถึงความล้ำหน้าในแต่ละอุตสาหกรรม
Aropromo ได้รับรางวัล POPAI ในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ปี 2013 (POPAI Technology & Innovation award for 2013) ซึ่ง Aropromo แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ ความฉลาดล้ำยุค และความสามารถในการเข้าถึงตลาดการค้าปลีกที่มีการแข่งขันสูงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ลูกค้าที่ใช้ Aropromo

บริษัทที่ใช้ Aropromo

Aropromo ช่วยส่งเสริมผลิตภัณฑ์ และเพิ่มอานุภาพทางการตลาดโดยใช้น้ำหอมในการประชาสัมพันธ์สินค้า ประกอบกับการแสดงภาพลักษณ์และประสบการณ์กลิ่นหอมที่หรูหรา แบรนด์ชั้นนำของโลก ได้แก่ ยูนิลิเวอร์และคอลเกต ปาล์มโอลีฟ ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ Aropromo ในการสร้างจุดขายให้กับผลิตภัณฑ์ Aropromo สามารถช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ได้ดียิ่งขึ้น เช่น น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม แชมพู ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย อาหาร และเครื่องดื่ม ไม่ว่าธุรกิจนั้นจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ Aroromo สามารถประยุกต์ใช้ได้กับธุรกิจทุกขนาด

Colgate-Palmolive

Unilever

Caudalíe

คุณพร้อมที่จะใช้ Aropromo หรือยัง?

ติดต่อเราเพื่อเริ่มสร้างกลิ่นหอม

ติดต่อ Air Aroma เพื่อที่เราจะได้สร้างกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ในการทำการตลาดของคุณ ใช้กลิ่นและแบรนด์ของคุณสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับผลิตภัณฑ์ ในประเทศไทย กรุณาติดต่อ บริษัท นีออน กรุ๊ป จำกัด โทรศัพท์ ๐๒๕๕๙๒๓๓๐